Thứ 6 - 26/02/2016
Liên hệ (02513)822.327 Facebook Email: hoinongdantinhdn@gmail.com
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu xanh lá cây Màu vàng
Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024)
Cán bộ, hội viên, nông dân tỉnh Đồng Nai quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028
Hội Nông dân tỉnh tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

​Sáng ngày 10/01/2024, Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Về dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Quản Minh Cường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Đồng Nai. Cùng dự có đồng chí Võ Văn Phi – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí là Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, các Sở, Ban, ngành đoàn thể, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh khóa 10 và các tập thể cá nhân tiêu biểu được khen thưởng.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh phát biểu tại họi nghị tổng kết 2023.jpg 

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - TUV - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị

Trong năm 2023, Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực trong việc triển khai nhiệm vụ công tác Hội và các phong trào nông dân, trong đó nổi bật với những kết quả như: Đạt và vượt nhiều chỉ tiêu thi đua do Trung ương Hội giao (trong đó có 11/12 chỉ tiêu vượt, 01/12 chỉ tiêu đạt); đồng thời hoàn thành và vượt các chỉ tiêu theo Nghị quyết số 08-NQ/TU của Tỉnh ủy giao. Đến nay, toàn tỉnh có trên 120.000 hội viên, 149 cơ sở Hội, 932 chi Hội và 5.065 tổ Hội. Tổ chức Hội từ cấp tỉnh đến cơ sở không ngừng được củng cố và phát triển, thực hiện tốt chức năng đại diện cho quyền và lợi ích chính đáng của hội viên, nông dân, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào thành tựu chung của tỉnh nhà. Đại hội đại biểu Hội Nông dân các cấp trong tỉnh được chuẩn bị và tổ chức tốt, đảm bảo tiến độ, nội dung; Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới đảm bảo đúng cơ cấu, có sự đổi mới, trẻ hóa, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Hội trong giai đoạn mới. Công tác tuyên truyền trong hệ thống Hội được đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, kịp thời truyền tải các nội dung trọng tâm với định hướng phù hợp và hình thức tuyên truyền phong phú, sinh động, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong xã hội. Ngoài ra, các cấp Hội đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, chăm lo, hỗ trợ cho cán bộ, hội viên, nông dân, tạo điều kiện thuận lợi đưa các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào đời sống, đặc biệt là các chính sách liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn. 

đc Phó Bí thư phát biểu chỉ đạo hội nghị tỏng kết Hội nông dân.jpg

Đồng chí Quản Minh Cường – Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Năm 2024 là năm thứ tư triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI, Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 05 năm (2021 – 2025), trong đó, tỉnh chủ trương tiếp tục tập trung triển khai các kế hoạch, các chương trình, lĩnh vực đột phá; các dự án trọng điểm của quốc gia và tỉnh… Đây cũng là năm có ý nghĩa quan trọng, năm bản lề, tạo nền tảng thực hiện thắng lợi, toàn diện chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội Nông dân các cấp. 

Các cá nhân được khen thưởng trong công tác Hội tỉnh Đồng Nai năm 2023.jpg

Các tập thể tiêu biểu được khen thưởng tại Hội nghị

Với những định hướng trọng tâm của đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Hội Nông dân tỉnh phát động thi đua với 7 nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, trong đó chú trọng công tác định hướng, chuyển đổi cơ cấu cây trồng; ứng dụng công nghệ cao, thực hiện chuyển đổi số để tăng lợi thế cạnh tranh cho sản xuất nông nghiệp; không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nông dân, không để ai lại phía sau. Bên cạnh đó, tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức, làm tốt công tác tuyên truyền, theo hướng: Bám sát thực tiễn; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền, gắn với việc thực hiện chương trình chuyển đổi số. Tập trung tuyên truyền, quán triệt và xây dựng, triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 46-NQ/TW ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới, Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân tỉnh lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng, nhất là Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Đồng thời, tuyên truyền thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TU, ngày 07/12/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng đảng, đoàn thể năm 2024, gắn với thực hiện chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người Đồng Nai phát triển toàn diện”; phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân trong năm 2024. ​

Nguyễn Hiếu

Các tin khác

Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân huyện Tân Phú nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Xuân Lộc nhiệm kỳ 2023 - 2028 chụp hình lưu nhiệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân thành phố Long Khánh khóa V nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Cẩm Mỹ nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt và hứa hẹn trước Đại hội
BCH Hội Nông dân thành phố Biên Hòa khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tại Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện TRảng Bom khóa V ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Thống Nhất lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Long Thành khóa XI chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo HND tỉnh và Huyện ủy
Xem thêm

Các HND các tỉnh, thành phố

Các huyện, thành phố trong tỉnh

Các trang thường dùng khác

Số lượt truy cập

Trong năm 2024 :
Tất cả :

​TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ cơ quan: Số 185, đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Điện thoại: (02513) 822.327, Email: hoinongdantinhdn@gmail.com

Trưởng Ban biên tập: Hồ Thị Sự - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai.

Mọi tin, bài, thắc mắc, góp ý xin gửi về thư điện tử: thudinh85hnd@gmail.com​ hoặc Zalo: 0369 121 007

Lên đầu trang