Thứ 6 - 26/02/2016
Liên hệ (02513)822.327 Facebook Email: hoinongdantinhdn@gmail.com
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu xanh lá cây Màu vàng
Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024)
Cán bộ, hội viên, nông dân tỉnh Đồng Nai quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028
Công đoàn cơ sở Hội Nông dân tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023-2028

​Sáng ngày 18/4/2023, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Về dự đại hội có các đồng chí: Lê Thị Giang Thảo – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, Nguyễn Tuấn Anh – TUV, Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, cùng các đồng chí thường trực Hội Nông dân tỉnh và toàn thể 23 đồng chí đoàn viên công đoàn Hội Nông dân tỉnh.

Đại hội Công đoàn cơ sở Hội Nông dân tỉnh là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ, là ngày hội của cán bộ, đoàn viên công đoàn và của tổ chức công đoàn, theo phương châm: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”. Đại hội nhằm đánh giá thực trạng tình hình đoàn viên, cán bộ công chức, người lao động; kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ sở, qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm, chỉ rõ những hạn chế, tồn tại, yếu kém và nguyên nhân; đề ra phương hướng, mục tiêu, chỉ tiêu và nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới; đóng góp ý kiến vào văn kiện Đại hội Công đoàn cấp trên và sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam, kiểm điểm vai trò của tập thể Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2023 và bầu Ban Chấp hành Công đoàn khóa mới, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Công đoàn Hội Nông dân tỉnh có 23 đoàn viên, trong đó, đoàn viên nữ có 12 đồng chí, đảng viên có 21 đồng chí. Nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của Chi bộ Hội Nông dân tỉnh và Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh, sự quan tâm tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo cơ quan, sự nỗ lực của Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể đoàn viên nên các chỉ tiêu trong Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2023 đã đạt và vượt kế hoạch đề ra; trong đó, nổi bật là: Công tác tuyên truyền được quan tâm đẩy mạnh và có nhiều đổi mới về phương thức tuyên truyền trên Trang thông tin điện tử của Hội, qua nhóm Zalo cơ quan, qua fanpage Hội Nông dân tỉnh, điểm tin sáng thứ hai đầu tuần… Vai trò đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên từng bước được nâng lên. Các hoạt động hỗ trợ, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên được quan tâm, thông qua các chương trình, hoạt động thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc. Nội dung, phương thức hoạt động của công đoàn có nhiều đổi mới. Đã tổ chức được các phong trào thi đua thường xuyên và chuyên đề riêng của công đoàn qua đó có nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc được khen thưởng. Các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến trong thực hiện nhiệm vụ đã góp phần đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc của cơ quan, khơi dậy và phát huy tinh thần lao động hăng say của đoàn viên. Công tác phát triển đoàn viên gắn với nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở và tham gia xây dựng Đảng được thực hiện tốt, nhiệm kỳ qua, Công đoàn Hội Nông dân tỉnh đã giới thiệu 7 đoàn viên ưu tú cho chi bộ, có 5 đoàn viên đã được Chi bộ kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

biểu quyết thông qua văn kiện Đại hội.jpg

Đoàn viên biểu quyết thông qua văn kiện Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lê Thị Giang Thảo – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh và đồng chí Hồ Thị Sự – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nông dân tỉnh đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể đoàn viên, người lao động trong cơ quan, sự nỗ lực cố gắng đó đã góp phần củng cố, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn, đóng góp quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Hội, trên cơ sở đó hằng năm nhiều tập thể và cá nhân đã được các cấp có thẩm quyền ghi nhận tặng thưởng danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng. Trên cơ sở đánh giá về những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới cần tiếp tục nghiên cứu và phát động mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, cán bộ, công chức, người lao động ngay từ đầu nhiệm kỳ; động viên đoàn viên, cán bộ, công chức, người lao động không ngừng học tập, nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; thực hiện tốt việc tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Bên cạnh đó, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn cơ sở, góp phần thực hiện tốt các chế độ, chính sách, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động; tiếp tục vận động cán bộ, công chức, người lao động tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, đặc biệt là các cuộc vận động, các phong trào do Công đoàn cấp trên tổ chức…

ĐC Thảo tặng hoa BCH.jpg

Đồng chí: Lê Thị Giang Thảo – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh (áo hồng) tặng hoa cho Ban Chấp hành khóa XVI

Tại Đại hội, đoàn viên đã tín nhiệm bầu Ban Chấp hành Công đoàn Hội Nông dân tỉnh nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 03 đồng chí, bầu 01 đại biểu chính thức dự Đại hội đại biểu Công đoàn Viên chức tỉnh, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đồng chí Võ Chí Hùng được Ban Chấp hành Công đoàn khóa mới bầu làm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Hội Nông dân tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028.

Cũng tại Đại hội, Ban Chấp hành Công đoàn đã tặng giấy khen cho 02 tổ Công đoàn và 03 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ và các phong trào Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2023.

Văn Phước

Các tin khác

Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân huyện Tân Phú nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Xuân Lộc nhiệm kỳ 2023 - 2028 chụp hình lưu nhiệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân thành phố Long Khánh khóa V nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Cẩm Mỹ nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt và hứa hẹn trước Đại hội
BCH Hội Nông dân thành phố Biên Hòa khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tại Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện TRảng Bom khóa V ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Thống Nhất lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Long Thành khóa XI chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo HND tỉnh và Huyện ủy
Xem thêm

Các HND các tỉnh, thành phố

Các huyện, thành phố trong tỉnh

Các trang thường dùng khác

Số lượt truy cập

Trong năm 2024 :
Tất cả :

​TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ cơ quan: Số 185, đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Điện thoại: (02513) 822.327, Email: hoinongdantinhdn@gmail.com

Trưởng Ban biên tập: Hồ Thị Sự - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai.

Mọi tin, bài, thắc mắc, góp ý xin gửi về thư điện tử: thudinh85hnd@gmail.com​ hoặc Zalo: 0369 121 007

Lên đầu trang