Thứ 6 - 26/02/2016
Liên hệ (02513)822.327 Facebook Email: hoinongdantinhdn@gmail.com
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu xanh lá cây Màu vàng
Cán bộ, hội viên, nông dân tỉnh Đồng Nai quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh thăm các mô hình sản xuất kinh doanh ở H.Thống Nhất

(ĐN)- Sáng 9-2, các đồng chí: Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Hoàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo H.Thống Nhất, cùng các đơn vị liên quan đã đến thăm một số mô hình sản xuất, kinh doanh trên địa bàn H.Thống Nhất.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh tìm hiểu trang trại nuôi heo của ông Trần Quang Tạo, xã Hưng Lộc, H.Thống Nhất

​Theo đó, đoàn công tác của Tỉnh ủy và Huyện ủy đã đến thăm trang trại chăn nuôi heo của gia đình ông Trần Quang Tạo và trang trại trồng mít của gia đình ông Nguyễn Thanh Phước (xã Hưng Lộc); thăm Công ty TNHH Ba Sương Thống Nhất do bà Trần Ngọc Sương, Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, nguyên Giám đốc Nông trường Sông Hậu làm chủ; thăm mô hình lò giết mổ gia súc, gia cầm tập trung của gia đình ông Phạm Quốc Phong (xã Gia Kiệm) và thăm mô hình chợ đầu mối Dầu Giây.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác của tỉnh, huyện đã nghe các hộ gia đình, cơ sở sản xuất kinh doanh và Ban quản lý chợ đầu mối Dầu Giây thông tin về tình hình sản xuất, kinh doanh và đề xuất với tỉnh, huyện một số ý kiến, kiến nghị.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và đoàn công tác tìm hiểu mô hình trồng mít của gia đình ông Nguyễn Thanh Phước, xã Hưng Lộc, H.Thống Nhất

Bà Trần Ngọc Sương, Giám đốc Công ty TNHH Ba Sương Thống Nhất cho biết, khi thành lập cơ sở sản xuất kinh doanh ở Đồng Nai, bà và công ty đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều của cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, đơn vị, địa phương. Hiện nay, công ty chuyên sản xuất các mặt hàng trái cây sấy và đóng hộp, xuất khẩu ra nước ngoài.

Theo bà Sương, đội ngũ cán bộ từ cơ sở đến cấp tỉnh ở Đồng Nai đều có trình độ chuyên môn tốt và trách nhiệm với công việc, đáp ứng được yêu cầu phát triển của tỉnh. Điều này càng thể hiện rõ trong đợt phòng chống dịch bệnh Covid-19 vừa qua. Bởi, Đồng Nai là một trong những tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, dân số đông, nhiều công nhân lao động từ khắp các tỉnh, thành về đây làm việc và hoạt động giao thương diễn ra sôi động, sự lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng khá phức tạp…, nhưng bằng sự chỉ đạo quyết liệt, tinh thần trách nhiệm cao của cấp ủy, nhất là vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tinh thần đoàn kết toàn dân, cộng đồng trách nhiệm của doanh nghiệp, nên Đảng bộ Đồng Nai đã lãnh đạo thành công cuộc chiến chống dịch Covid-19. Hiện nay các hoạt động sản xuất kinh doanh và mọi hoạt động của nhân dân đã trở lại trạng thái bình thường mới, người dân rất tự hào, vui mừng trước những thành tích đạt được của tỉnh.


Bà Trần Thị Sương (phải) giới thiệu với Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và đoàn công tác các sản phẩm nông nghiệp được chế biến tại Công ty TNHH Ba Sương Thống Nhất

Với hơn 40 năm tuổi Đảng, hơn 70 năm tuổi đời, bà Trần Ngọc Sương chia sẻ: “Tôi đang truyền lại kinh nghiệm cho thế hệ trẻ trong công ty để nối tiếp sự nghiệp của mình. Tôi đã được Đảng và Nhà nước đưa đi đào tạo ở Liên Xô, rồi trải qua các vị trí, chức vụ công tác khác nhau; từng bị kết án oan, nhưng lúc nào trong tôi cũng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước; tin vào đồng chí của mình; các đồng chí và tập thể của mình rất tốt. Mục tiêu kinh doanh của tôi là doanh nghiệp phải vì dân, chấp hành nghiêm túc quy định của pháp luật và có đạo đức trong kinh doanh. Tỉnh, huyện, xã và người dân giúp mình kinh doanh có hiệu quả thì mình phải biết trả ơn”.

Nhân dịp đầu Xuân năm mới 2022, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà cho các hộ gia đình và cơ sở sản xuất kinh doanh. Đồng chí mong muốn các hộ dân và cơ sở sản xuất kinh doanh tiếp tục sản xuất, chăn nuôi có hiệu quả, đóng góp chung vào sự phát triển của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của người dân để xem xét, chỉ đạo giải quyết. Đồng thời, đề nghị các hộ và cơ sở sản xuất kinh doanh phải chú ý bảo vệ môi trường, có hệ thống xử lý nước thải, chất thải đúng quy định để không ảnh hưởng môi trường sống của dân cư.


Nguồn: Báo Đồng​ Nai

Các tin khác

Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân huyện Tân Phú nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Xuân Lộc nhiệm kỳ 2023 - 2028 chụp hình lưu nhiệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân thành phố Long Khánh khóa V nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Cẩm Mỹ nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt và hứa hẹn trước Đại hội
BCH Hội Nông dân thành phố Biên Hòa khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tại Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện TRảng Bom khóa V ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Thống Nhất lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Long Thành khóa XI chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo HND tỉnh và Huyện ủy
Xem thêm

Các HND các tỉnh, thành phố

Các huyện, thành phố trong tỉnh

Các trang thường dùng khác

Số lượt truy cập

Trong năm 2024 :
Tất cả :

​TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ cơ quan: Số 185, đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Điện thoại: (02513) 822.327, Email: hoinongdantinhdn@gmail.com

Trưởng Ban biên tập: Hồ Thị Sự - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai.

Mọi tin, bài, thắc mắc, góp ý xin gửi về thư điện tử: thudinh85hnd@gmail.com​ hoặc Zalo: 0369 121 007

Lên đầu trang