Thứ 6 - 26/02/2016
Liên hệ (02513)822.327 Facebook Email: hoinongdantinhdn@gmail.com
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu xanh lá cây Màu vàng
Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024)
Cán bộ, hội viên, nông dân tỉnh Đồng Nai quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028
Người cán bộ lãnh đạo Hội hết lòng vì công việc

Tiếp nhận cương vị Chủ tịch Hội khi tuổi đời còn rất trẻ, đồng chí Phan Thanh Xứng - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Xuân Lộc được cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn tin tưởng và đánh giá chung là một cán bộ năng động, nhiệt tình, tâm huyết và đầy trách nhiệm với công tác chuyên môn cũng như các phong trào thi đua do Hội cấp trên, Huyện ủy, UBND huyện phát động. 

Trong quá trình công tác, đồng chí không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, mỗi việc nhỏ đều nghĩ đến hội viên, đến lợi ích của tập thể. Trong việc nghiên cứu các tiềm năng, thế mạnh của phát triển nông nghiệp tại địa phương, đồng chí luôn trăn trở, suy nghĩ về việc nhân rộng các mô hình sản xuất kinh doanh có hiệu quả, tham gia các hình thức tổ chức sản xuất đặc biệt là tham gia các chuỗi liên kết sản xuất trên các loại cây trồng, vật nuôi; triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 07-NQ/HU ngày 16/4/2019 của BCH Đảng bộ huyện (khóa VI) về lãnh đạo thực hiện Đề án xây dựng huyện Xuân Lộc đạt nông thôn mới kiểu mẫu theo hướng “Phát triển sản xuất hàng hóa nông nghiệp bền vững” giai đoạn 2018-2025; Chương trình Quốc gia “Mỗi xã một sản phẩm (OCOP)”. Từ đó, đồng chí lên kế hoạch tuyên truyền, vận động, hướng dẫn, giúp đỡ hội viên nông dân chuyển dịch cơ cấu mùa vụ, cây trồng vật nuôi, đưa các loại giống cây, con mới có tiềm năng năng suất, chất lượng, hiệu quả vào sản xuất tạo ra sản phẩm nông nghiệp có hiệu quả kinh tế cao; hình thành những vùng sản xuất hàng hóa tập trung, năng suất, chất lượng, hiệu quả cao gắn với tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị và tổ hợp tác. 

Trong những năm qua, đồng chí đã tham mưu, đề xuất với Huyện ủy, UBND huyện cấp cho Quỹ Hỗ trợ nông dân (QHTND) huyện số tiền 7 tỷ đồng để hỗ trợ cho hội viên nông dân khó khăn về vốn vay, mở rộng các loại hình thức sản xuất, chăn nuôi nhằm tăng thu nhập gia đình, giải quyết lao động cho nông dân và góp phần tăng trưởng nguồn vốn Quỹ HTND ở địa phương. Tính đến nay Quỹ HTND huyện Xuân Lộc đang quản lý nguồn vốn tổng cộng 13,9 tỷ đồng cho 25 dự án với 322 hộ vay.


Đ/c Phan Thanh Xứng (bìa trái) trao tặng quà hỗ trợ cho hộ khó khăn trên địa bàn xã Xuân Bắc

Không chỉ là một Chủ tịch Hội Nông dân năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, đồng chí Phan Thanh Xứng còn là một cán bộ gương mẫu, đi đầu trong công tác thiện nguyện, an sinh xã hội, thường xuyên chia sẻ, giúp đỡ hội viên lúc khó khăn, hoạn nạn. Đặc biệt qua 2 năm gần đây, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, với vai trò là thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống dịch cấp huyện, đồng chí đã tăng cường tuyên truyền, vận động hội viên nông dân thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế, tích cực tham gia các hoạt động trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở huyện; Tích cực kêu gọi vận động 465 kg gạo, 47 phần quà, trên 42 tấn rau, củ, quả, và 1.200 thùng mì… với tổng trị giá trên 500 triệu đồng, thông qua mô hình “Chuyến xe 0 đồng” do Hội Nông dân huyện trực tiếp tổ chức vận chuyển để hỗ trợ các hộ dân khó khăn bị ảnh hưởng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Với nhiều đóng góp tích cực trong công tác Hội và phong trào nông dân, đồng chí Phan Thanh Xứng nhiều năm liền được công nhận là chiến sĩ thi đua cấp huyện, được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, UBND tỉnh Đồng Nai, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Xuân Lộc tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Đơn vị Hội Nông dân huyện nhiều năm liền được Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh công nhận tập thể đạt danh hiệu đơn vị vững mạnh xuất sắc.

Trần Như Hu​yền


Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân huyện Tân Phú nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Xuân Lộc nhiệm kỳ 2023 - 2028 chụp hình lưu nhiệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân thành phố Long Khánh khóa V nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Cẩm Mỹ nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt và hứa hẹn trước Đại hội
BCH Hội Nông dân thành phố Biên Hòa khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tại Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện TRảng Bom khóa V ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Thống Nhất lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Long Thành khóa XI chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo HND tỉnh và Huyện ủy
Xem thêm

Các HND các tỉnh, thành phố

Các huyện, thành phố trong tỉnh

Các trang thường dùng khác

Số lượt truy cập

Trong năm 2024 :
Tất cả :

​TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ cơ quan: Số 185, đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Điện thoại: (02513) 822.327, Email: hoinongdantinhdn@gmail.com

Trưởng Ban biên tập: Hồ Thị Sự - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai.

Mọi tin, bài, thắc mắc, góp ý xin gửi về thư điện tử: thudinh85hnd@gmail.com​ hoặc Zalo: 0369 121 007

Lên đầu trang