Thứ 6 - 26/02/2016
Liên hệ (02513)822.327 Facebook Email: hoinongdantinhdn@gmail.com
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu xanh lá cây Màu vàng
Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024)
Cán bộ, hội viên, nông dân tỉnh Đồng Nai quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028
Biên Hòa: Hội Nông dân phường Tân Phong tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023

​Vừa qua, Hội Nông dân phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; đồng thời biểu dương khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. 

Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Phượng - Hội Nông dân thành phố Biên Hòa. Về phía địa phương, có đồng chí Trần Thị Thúy Huyền - Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Trần Việt Quân - PCT.UBND phường; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân - PCT Ủy ban MTTQ phường; cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Lữ đoàn 26; ủy viên Ban Chấp hành Hội Nông dân phường và các hội viên nông dân trên địa bàn phường.

Trong năm qua, Hội Nông dân phường Tân Phong tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, bám sát sự chỉ đạo của Hội cấp trên và nhiệm vụ của địa phương. Kết quả thực hiện kế hoạch, chương trình công tác Hội và phong trào nông dân đã có 15/15 chỉ tiêu đạt và vượt, được Hội Nông dân thành phố Biên Hòa đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm 2023, Hội Nông dân phường đã phát triển 16 hội viên, tổng số hội viên đến nay trong toàn phường là 252 hội viên, 5 chi hội và 8 tổ Hội. Phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi được triển khai sâu rộng trong cán bộ hội viên, qua đó đã có 117 hộ đăng ký, kết quả  bình xét có 71 hộ đạt cấp Tỉnh, cấp Thành phố và cấp phường. Vận động, hướng dẫn hội viên nông dân thành lập 01 tổ hội ươm trồng các loại rau gia vị. Tiếp tục duy trì và phát triển chi hội nghề nghiệp rau an toàn và tổ hội nghề nghiệp ươm trồng hoa Lan. Phối hợp, tạo điều kiện cho 50 hội viên nông dân vay vốn với tổng số tiền 1 tỷ đồng để thực hiện dự án phát triển trồng rau gia vị các loại, dự án ươm trồng hoa lan. Nhờ sử dụng nguồn vốn vay đúng mục đích đã mang lại hiệu quả kinh tế cao, tăng thu nhập cho gia đình. Hội đã nhận ủy thác từ Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tạo điều kiện cho 178 hộ nông dân vay vốn với tổng số tiền trên 8 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công tác khuyến học khuyến tài được quan tâm thực hiện. Hội đã trao tặng 03 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất và 50 phần quà, mỗi phần 500 ngàn đồng cho con em hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Các chi hội thường xuyên phối hợp với các giáo xứ, Ban điều hành khu phố hưởng ứng ra quân ngày thứ 7 “xanh, sạch đẹp”, tuyên truyền các hội viên và Nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tăng cường vệ sinh môi trường, thu gom rác, giữ gìn cảnh quan trong khu dân cư sạch đẹp, xây dựng gia đình văn hóa, khu phố văn hóa… 

Về nhiệm vụ, giải pháp công tác Hội và phong trào nông dân năm 2024, Hội Nông dân phường tiếp tục tuyên truyền, quán triệt cho cán bộ, hội viên nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết, chỉ tiêu của Hội cấp trên; vận động cán bộ, hội viên hăng hái thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng ủy phường cũng như các chỉ tiêu, nhiệm vụ được Hội Nông dân thành phố Biên Hòa giao.

Trao giay khen cho cac ca nhan Tân Phong BH.jpg

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Phượng trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu 

Tại hội nghị, có 01 cá nhân được tặng kỷ niệm chương của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam “Vì giai cấp Nông dân Việt Nam”. Cũng tại Hội nghị, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân trong năm 2023 đã được trao tặng Giấy khen của Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai, Hội Nông dân thành phố Biên Hòa và Ủy ban nhân dân phường Tân Phong.

Hồng Mỹ
Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân huyện Tân Phú nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Xuân Lộc nhiệm kỳ 2023 - 2028 chụp hình lưu nhiệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân thành phố Long Khánh khóa V nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Cẩm Mỹ nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt và hứa hẹn trước Đại hội
BCH Hội Nông dân thành phố Biên Hòa khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tại Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện TRảng Bom khóa V ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Thống Nhất lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Long Thành khóa XI chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo HND tỉnh và Huyện ủy
Xem thêm

Các HND các tỉnh, thành phố

Các huyện, thành phố trong tỉnh

Các trang thường dùng khác

Số lượt truy cập

Trong năm 2024 :
Tất cả :

​TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ cơ quan: Số 185, đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Điện thoại: (02513) 822.327, Email: hoinongdantinhdn@gmail.com

Trưởng Ban biên tập: Hồ Thị Sự - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai.

Mọi tin, bài, thắc mắc, góp ý xin gửi về thư điện tử: thudinh85hnd@gmail.com​ hoặc Zalo: 0369 121 007

Lên đầu trang