Thứ 6 - 26/02/2016
Liên hệ (02513)822.327 Facebook Email: hoinongdantinhdn@gmail.com
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu xanh lá cây Màu vàng
Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024)
Cán bộ, hội viên, nông dân tỉnh Đồng Nai quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028
Long Khánh: Thực hiện tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự 9 tháng đầu năm 2023

​Trong 9 tháng đầu năm 2023, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn thành phố Long Khánh đã chủ động phối hợp thực hiện chương trình với các ngành: Quân sự, Công an để tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, nông dân về nhiệm vụ quốc phòng, an ninh trong tình hình mới. Thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự, Pháp lệnh Dân quân tự vệ, làm tốt công tác hậu phương quân đội, giáo dục ý thức cảnh giác cách mạng, chủ động đập tan “âm mưu diễn biến hoà bình”, “bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch, nhất là âm mưu lợi dụng tôn giáo, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc. 

Thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/CP, Quyết định 138-QĐ/CP của Thủ tướng Chính phủ, chương trình liên tịch giữa Công an và Mặt trận tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị thành phố tăng cường tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân thực hiện chương trình quốc gia phòng chống tội phạm. Đặc biệt, trong các đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm và bảo vệ các ngày Lễ, Tết, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Chỉ đạo Hội Nông dân các xã, phường và chi Hội khu phố, ấp tăng cường tuyên truyền các sự kiện quan trọng của đất nước; tích cực hưởng ứng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; đề cao tinh thần cảnh giác với âm mưu “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. Đặc biệt là tuyên truyền về biển đảo quê hương để cán bộ, hội viên, nông dân nắm bắt, hiểu rõ chủ trương, đường lối của Đảng ta, không hoang mang trước diễn biến tình hình và thể hiện lòng yêu nước. Đồng thời, Hội Nông dân cơ sở phối hợp Công an địa phương tổ chức 09 buổi tuyên truyền cho hơn 550 hội viên, nông dân các phương thức, thủ đoạn tội phạm; xây dựng mới 03 mô hình về an ninh gắn với bảo vệ môi trường; củng cố 55 mô hình về an ninh trật tự ở địa phương; tổ chức cho hội viên, nông dân ký cam kết gia đình không có người vi phạm pháp luật và mắc các tệ nạn xã hội; cung cấp 120 thông tin có liên quan đến an ninh, tội phạm cho Công an. 

Hội nghị thành lập tổ nông dân tự quản ANTT phòng chống dịch bệnh.jpg

Thành lập Tổ Nông dân tự quản về an ninh trật tự gắn với phòng chống dịch tại phường Bảo Vinh

Ngoài ra, các cấp Hội Nông dân thành phố phối hợp cùng với Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể vận động cán bộ, hội viên, nông dân tham gia thực hiện tốt phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” thực hiện tốt tiêu chí nông thôn mới kiểu mẫu và khu dân cư kiểu mẫu gắn với chương trình 4 giảm và các tiêu chí xã, phường bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, xã phường lành mạnh không có tệ nạn xã hội nghiêm trọng gắn với việc tuyên truyền xây dựng, nhân rộng và khen thưởng các mô hình tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Các cấp Hội đã đề xuất khen 15 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào giữ gìn an ninh trật tự. 

Ngọc Thúy
Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân huyện Tân Phú nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Xuân Lộc nhiệm kỳ 2023 - 2028 chụp hình lưu nhiệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân thành phố Long Khánh khóa V nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Cẩm Mỹ nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt và hứa hẹn trước Đại hội
BCH Hội Nông dân thành phố Biên Hòa khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tại Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện TRảng Bom khóa V ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Thống Nhất lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Long Thành khóa XI chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo HND tỉnh và Huyện ủy
Xem thêm

Các HND các tỉnh, thành phố

Các huyện, thành phố trong tỉnh

Các trang thường dùng khác

Số lượt truy cập

Trong năm 2024 :
Tất cả :

​TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ cơ quan: Số 185, đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Điện thoại: (02513) 822.327, Email: hoinongdantinhdn@gmail.com

Trưởng Ban biên tập: Hồ Thị Sự - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai.

Mọi tin, bài, thắc mắc, góp ý xin gửi về thư điện tử: thudinh85hnd@gmail.com​ hoặc Zalo: 0369 121 007

Lên đầu trang