Thứ 6 - 26/02/2016
Liên hệ (02513)822.327 Facebook Email: hoinongdantinhdn@gmail.com
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu xanh lá cây Màu vàng
Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024)
Cán bộ, hội viên, nông dân tỉnh Đồng Nai quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028
Biên Hòa: Hội Nông dân phường Long Bình long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028

​Sáng ngày 15/3/2023, Hội Nông dân phường Long Bình, thành phố Biên Hòa đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự có các đồng chí: Trần Thanh Cảnh - Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Biên Hòa; Vũ Thị Thúy Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; Nguyễn Quốc Vương - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Phan Thiện Thuật - Chủ tịch UBMTTQVN phường. Dự Đại hội còn có sự hiện diện của các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố Biên Hòa; Ban Chấp hành Đảng ủy phường, lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, Trạm Y tế, các đoàn thể phường; Bí thư, Trưởng Ban Công tác mặt trận 12 khu phố cùng Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân 14 phường; các đồng chí nguyên cán bộ Hội Nông dân phường và 85 đại biểu chính thức đại diện cho 853 hội viên nông dân trên địa bàn.

Trong nhiệm kỳ 2018-2023, Ban Chấp hành Hội Nông dân phường và toàn thể hội viên đã nổ lực thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội VII đề ra. Nổi bật là tăng cường đổi mới nội dung, hình thức hoạt động và nâng cao chất lượng hội viên; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng và vận động cán bộ, hội viên thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam, Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp,… qua đó đã tuyên truyền tổng số hơn 230 cuộc, thu hút gần 2.500 lượt cán bộ, hội viên tham dự. Hội đã kết nạp được 120 hội viên mới nâng tổng số toàn phường có 853 hội viên, sinh hoạt tại 12 chi hội. Các phong trào thi đua phát triển sâu rộng, thu hút đông đảo hội viên tham gia hưởng ứng đã góp phần vào phát triển kinh tế xã hội và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Đến nay, Hội Nông dân phường có 311 hội viên được công nhận danh hiệu nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, trong đó cấp tỉnh có 44 hội viên, cấp thành phố có 77 hội viên và 190 hội viên cấp cơ sở. Năm 2022 có 02 hộ nông dân đạt danh hiệu nông dân sản xuất kinh doanh giỏi cấp tỉnh 05 năm liền; 03 hộ nông dân đạt danh hiệu nông dân sản xuất kinh doanh giỏi cấp thành phố 05 năm liền, được Hội Nông dân tỉnh, Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa và Hội Nông dân thành phố khen thưởng. 

Khen thưởng cho 5 tập thể có thành tích trong công tác Hội và phong trào nông dân.jpg

Các tập thể được khen thưởng tại Đại hội

Về hỗ trợ vốn cho hội viên nông dân để phát triển kinh tế gia đình, Hội đã phối hợp Hội Nông dân thành phố Biên Hòa tạo điều kiện cho 35 thành viên vay vốn từ nguồn Qũy hỗ trợ nông dân thành phố với tổng số tiền 01 tỷ đồng để thực hiện dự án “Tổ hợp tác sản xuất đồ mộc dân dụng” tại khu phố 8 và dự án “Chi hội sản xuất gia công đan chậu hoa quả bằng nhựa xuất khẩu” tại khu phố 2A. Hiện nay, các tổ hợp tác đã đi vào sản xuất ổn định và phát huy hiệu quả, tạo việc làm cho nhiều lao động với mức thu nhập từ 7 triệu đồng trở lên, từng bước cải thiện đời sống cho hội viên. Hội đã làm tốt công tác tập hợp, huy động sức mạnh của tập thể và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh trên các lĩnh vực. Đồng thời phối hợp các ban ngành, đoàn thể thường xuyên ra quân vệ sinh môi trường tại các khu phố; tích cực phối hợp tuyên truyền, vận động hội viên và người dân thực hiện phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn; xây dựng 01 tuyến đường Nông dân tự quản về an ninh trật tự và “xanh - sạch - đẹp” tại khu phố 3, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. 

Trong 05 năm qua, Hội Nông dân phường được Hội Nông dân thành phố Biên Hòa đánh giá là đơn vị vững mạnh, luôn được xếp hạng từ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và đã có 22 lượt tập thể, 145 lượt cá nhân đã được tặng giấy khen của phường, thành phố và các cấp Hội. Ủy ban nhân dân tỉnh tặng 01 Bằng khen, Hội Nông dân tỉnh tặng 01 Bằng khen và 06 Giấy khen, Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa tặng 08 Giấy khen, Hội Nông dân thành phố Biên Hòa tặng 36 Giấy khen, Ủy ban nhân dân phường tặng 60 Giấy khen, còn lại là Hội Nông dân phường trao tặng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân. Ban Chấp hành Hội cũng đã tổ chức xét và giới thiệu đề xuất Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương “Vì giai cấp Nông dân Việt Nam” đối với 3 cán bộ lãnh đạo chủ chốt có nhiều đóng góp đối với sự phát triển của Hội Nông dân phường Long Bình.

Tại Đại hội, các báo cáo tham luận về làm tốt công tác xây dựng quản lý và sử dụng quỹ, vốn của Ban Chấp hành chi hội nông dân khu phố 1, làm tốt công tác phát triển và nâng cao chất lượng hội viên của chi hội nông dân khu phố 7A đã làm rõ hơn những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, từ đó đề ra những chỉ tiêu cụ thể và nhiệm vụ giải pháp để hoạt động Hội ngày càng hiệu quả hơn trong nhiệm kỳ tới.

BH Tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành.jpg

Lãnh đạo HND thành phố và Đảng ủy phường tặng hoa chúc mừng BCH khóa mới

Sau một buổi làm việc nghiêm túc với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm cao, Đại hội Hội Nông dân phường Long Bình đã hoàn thành toàn bộ các nội dung chương trình đề ra và đạt kết quả tốt đẹp. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 13 đồng chí; bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân thành phố Biên Hòa nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 12 đồng chí chính thức và 1 đồng chí dự khuyết. Đồng chí Trần Thanh Nam tiếp tục được tín nhiệm Chủ tịch Hội Nông dân phường. Đại hội cũng đã khen thưởng cho 05 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân; đồng thời tặng quà cho các đồng chí không tham gia Ban Chấp hành khóa VIII.​

Hồng Mỹ
Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân huyện Tân Phú nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Xuân Lộc nhiệm kỳ 2023 - 2028 chụp hình lưu nhiệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân thành phố Long Khánh khóa V nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Cẩm Mỹ nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt và hứa hẹn trước Đại hội
BCH Hội Nông dân thành phố Biên Hòa khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tại Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện TRảng Bom khóa V ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Thống Nhất lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Long Thành khóa XI chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo HND tỉnh và Huyện ủy
Xem thêm

Các HND các tỉnh, thành phố

Các huyện, thành phố trong tỉnh

Các trang thường dùng khác

Số lượt truy cập

Trong năm 2024 :
Tất cả :

​TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ cơ quan: Số 185, đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Điện thoại: (02513) 822.327, Email: hoinongdantinhdn@gmail.com

Trưởng Ban biên tập: Hồ Thị Sự - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai.

Mọi tin, bài, thắc mắc, góp ý xin gửi về thư điện tử: thudinh85hnd@gmail.com​ hoặc Zalo: 0369 121 007

Lên đầu trang