Thứ 6 - 26/02/2016
Liên hệ (02513)822.327 Facebook Email: hoinongdantinhdn@gmail.com
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu xanh lá cây Màu vàng
Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024)
Cán bộ, hội viên, nông dân tỉnh Đồng Nai quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028
Cô Hà Thị Hải - Chi Hội trưởng nhiệt tình trong công tác Hội Nông dân

Với sự nhiệt huyết trong công tác hội, cô Hà Thị Hải – Chi Hội trưởng Chi Hội Nông dân ấp 4, xã Phú Điền, huyện Tân Phú luôn được sự ủng hộ của nhiều hội viên, góp phần đưa công tác Hội và phong trào nông dân của ấp đạt nhiều kết quả tích cực.

Dù chỉ mới tham gia vào công tác Hội đầu năm 2021 và khá bận rộn với nhiều công việc gia đình, cô vẫn sắp xếp chu đáo việc nhà và dành thời gian cho việc xã hội. Cô luôn chủ động trong chỉ đạo điều hành nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu nghị quyết hàng năm của Chi ủy, Hội Nông dân xã đề ra. Đến nay, Ban Chấp hành Chi Hội 4 đã đủ số lượng và tổ hội hoạt động đều. Công tác phát triển hội viên đạt 100% chỉ tiêu huyện giao, đến nay Chi Hội có 175 hội viên. Thu hội phí, vận động quỹ hỗ trợ nông dân hàng năm đều đạt chỉ tiêu trên giao.

Với mức phụ cấp rất “khiêm tốn" trong vai trò Chi Hội trưởng nông dân và ở tuổi 61 thích hợp hơn với sự nghỉ ngơi, nhưng cô Hà Thị Hải hàng ngày vẫn tất bật với công tác đoàn thể của thôn xóm. Cô cùng với đồng chí Chi Hội phó phối hợp với Ban công tác mặt trận và đoàn thể vận động hội viên nông dân, mạnh thường quân tặng 30 phần quà trị giá 9 triệu đồng cho bà con khó khăn do dịch bệnh Covid-19, 62 phần quà tặng người già neo đơn khó khăn trong xã tổng trị giá 18 triệu đồng; vận động 1.300 quyển vở, 28 suất học bổng trị giá 9,8 triệu đồng cho con em hội viên khó khăn; hàng năm có 90% hộ hội viên nông dân đạt danh hiệu gia đình văn hóa; định kỳ hàng tháng hội viên nông dân trong xóm tổ chức vệ sinh đường làng, ngõ xóm.

Gương cô Hải - Phú Điền trao vở cho hs.jpgCô Hải trao tập cho​ học sinh nghèo hiếu học

Bên cạnh đó, cô cùng Ban Chấp hành Chi Hội thực hiện tốt công tác phối hợp tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước, vận động nhân dân cùng tham gia thực hiện các tiêu chí xây dựng ấp văn hóa, xã văn hóa nông thôn mới. Điển hình là ra quân trồng hoa 02 tuyến đường trong ấp, tổng chiều dài 500m, vận động dựng 1 cổng hoa tuyến đường sáng-xanh-sạch-đẹp số tiền 3,2 triệu đồng. Với sự nhiệt huyết nhiệt tình của cô, phong trào xây dựng nông thôn mới thực sự trở thành phong trào thi đua sôi nổi, thu hút đông đảo hội viên nông dân trong ấp tham gia, tạo sức lan tỏa sâu rộng, khẳng định được vai trò nòng cốt của Hội Nông dân, góp phần hoàn thành các tiêu chí, đưa xã Phú Điền đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao năm 2021.

Gương cô Hải - Phú Điền cổng NTM.jpg 

Cô Hải (thứ 3 từ trái sang) giới thiệu tuyến đường sáng-xanh-sạch-đẹp của Chi Hội Nông dân ấp 4

Cô tâm sự: “Dù bận rộn cả ngày nhưng nhìn ngắm tuyến đường với những bông hoa khoe sắc, người dân đi lại ai cũng vui vẻ là sự động viên rất lớn cho tôi và vui nhất là sự tín nhiệm, tin tưởng của hội viên trong thời gian qua".

Nhận xét về quá trình hoạt động của cô Hà Thị Hải, ông Bùi Văn Đức – Chủ tịch Hội Nông dân xã Phú Điền cho biết: “Dù mới tham gia công tác hội gần 2 năm nhưng cô Hải là một Chi Hội trưởng nông dân rất tích cực, tham gia tốt các phong trào của Hội. Đặc biệt là vận động hội viên tham gia xây dựng tuyến đường sáng-xanh-sạch-đẹp góp phần xây dựng xã nhà đạt nông thôn mới nâng cao".

Với những thành tích nổi bật, Chi Hội Nông dân ấp 4 luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được cấp trên khen thưởng, cá nhân cô Hải nhận được khen thưởng từ Đảng ủy, Hội Nông dân xã, huyện. Đó chính là nguồn động viên, khuyến khích cô tiếp tục làm tốt hơn nhiệm vụ của mình, luôn là tấm gương điển hình trong công tác Hội và phong trào nông dân ở địa phương.


Kim Hà - HND xã Phú Điền
Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân huyện Tân Phú nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Xuân Lộc nhiệm kỳ 2023 - 2028 chụp hình lưu nhiệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân thành phố Long Khánh khóa V nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Cẩm Mỹ nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt và hứa hẹn trước Đại hội
BCH Hội Nông dân thành phố Biên Hòa khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tại Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện TRảng Bom khóa V ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Thống Nhất lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Long Thành khóa XI chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo HND tỉnh và Huyện ủy
Xem thêm

Các HND các tỉnh, thành phố

Các huyện, thành phố trong tỉnh

Các trang thường dùng khác

Số lượt truy cập

Trong năm 2024 :
Tất cả :

​TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ cơ quan: Số 185, đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Điện thoại: (02513) 822.327, Email: hoinongdantinhdn@gmail.com

Trưởng Ban biên tập: Hồ Thị Sự - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai.

Mọi tin, bài, thắc mắc, góp ý xin gửi về thư điện tử: thudinh85hnd@gmail.com​ hoặc Zalo: 0369 121 007

Lên đầu trang