Thứ 6 - 26/02/2016
Liên hệ (02513)822.327 Facebook Email: hoinongdantinhdn@gmail.com
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu xanh lá cây Màu vàng
Cán bộ, hội viên, nông dân tỉnh Đồng Nai quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028
Phát triển thương hiệu Bánh phở Hoàng Hằng

 

Trong thời gian qua, việc triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (gọi tắt là OCOP) đã được Hội Nông dân xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất chú trọng, vận động Hội viên, nông dân, các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản trên địa bàn đăng ký thực hiện. 

Nhằm phát triển ngành nghề, nâng tầm giá trị các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn, khẳng định thương hiệu trên thị trường, nâng cao thu nhập cho người dân nông thôn, Hội Nông dân xã Gia Tân 2 đã phối hợp UBND xã tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân, người sản xuất kinh doanh trên địa bàn thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của người nông dân, phát triển chương trình OCOP. 

Điển hình trong phong trào có ông Vương Ngọc Hoàng (sinh năm 1968, ngụ tại 127/C2 ấp Đức Long 1, xã Gia Tân 2) là người đã phát triển thương hiệu bánh phở khô truyền thống, đăng ký thương hiệu “Bánh phở Hoàng Hằng”, thương hiệu độc quyền, sản xuất theo công nghệ hiện đại, khép kín.


​Ông Vương Ngọc Hoàng

Gia đình ông Hoàng là hộ có truyền thống sản xuất bánh phở khô với 12 năm kinh nghiệm. Trước đây, gia đình sản xuất theo quy mô nhỏ, phương thức truyền thống, tráng bánh phở bằng lò hơi tay, phơi sương, phơi nắng bằng mẹt tre. Mỗi ngày chỉ sản xuất khoảng 100-150kg bánh phở khô, phân phối cho các quán phở và chợ truyền thống trên địa bàn.

Đến năm 2018, với tinh thần dám nghĩ dám làm, ham học hỏi, mạnh dạn đầu tư ​dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín với số vốn hơn 2 tỷ đồng, sản xuất bánh phở với 5 sản phẩm chất lượng là: Bánh phở tươi, bánh phở dốt, bánh đa cua, hủ tiếu khô và bánh đa cua khô. Quy mô sản xuất khoảng 700 – 800 kg/ngày. 

Năm 2019, được tiếp cận với chương trình “Mỗi xã một sản phẩm OCOP”, ông Hoàng đã phối hợp với Hội Nông dân xã và UBND xã đăng ký thương hiệu cho sản phẩm bánh phở gia đình đạt tiêu chuẩn quy định về chất lượng, sản phẩm không còn nằm trong phạm vi địa phương mà đã có mặt tại các thị trường các huyện lân cận như Định Quán, Long khánh và các tỉnh khác như Bình Thuận, Ninh Thuận.


C
ác sản phẩm của cơ sở Hoàng Hằng

Hiện nay, lợi nhuận bình quân của cơ sở sản xuất vào khoảng 150 triệu đồng/năm, tạo công ăn việc làm thường xuyên cho 5 lao động đóng gói sản phẩm tại địa phương. Ông Hoàng đã tích cực tham gia các phong trào tại địa phương, hàng năm tham gia đóng góp Quỹ “vì người nghèo”, Quỹ Hỗ trợ nông dân khoảng 02 triệu đồng. Vừa qua, ông ủng hộ 150kg bánh phở khô cho các gia đình khó khăn trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Bằng tinh thần lao động hăng say và nỗ lực vươn lên không ngừng, khẳng định giá trị sản phẩm của địa phương, xứng đáng là điển hình nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, góp phần vào phát triển các phong trào của Hội và xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.


Hùng Việt

Để được tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo các hình thức sau:

Cơ sở Phở Hoàng Hằng

Địa chỉ: ấp Đức Long 1, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất

Email: vuongngochoang095@gmail.com

ĐT: 0986.577.095

Website: www.hoanghang.com



Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân huyện Tân Phú nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Xuân Lộc nhiệm kỳ 2023 - 2028 chụp hình lưu nhiệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân thành phố Long Khánh khóa V nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Cẩm Mỹ nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt và hứa hẹn trước Đại hội
BCH Hội Nông dân thành phố Biên Hòa khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tại Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện TRảng Bom khóa V ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Thống Nhất lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Long Thành khóa XI chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo HND tỉnh và Huyện ủy
Xem thêm

Các HND các tỉnh, thành phố

Các huyện, thành phố trong tỉnh

Các trang thường dùng khác

Số lượt truy cập

Trong năm 2024 :
Tất cả :

​TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ cơ quan: Số 185, đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Điện thoại: (02513) 822.327, Email: hoinongdantinhdn@gmail.com

Trưởng Ban biên tập: Hồ Thị Sự - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai.

Mọi tin, bài, thắc mắc, góp ý xin gửi về thư điện tử: thudinh85hnd@gmail.com​ hoặc Zalo: 0369 121 007

Lên đầu trang