Thứ 6 - 26/02/2016
Liên hệ (02513)822.327 Facebook Email: hoinongdantinhdn@gmail.com
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu xanh lá cây Màu vàng
Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024)
Cán bộ, hội viên, nông dân tỉnh Đồng Nai quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028
Nhơn Trạch: Bế giảng lớp nghề trồng nấm năm 2020 tại các xã Phú Hội, Phước Thiền và Long Tân

 

Sáng ngày 29/01/2021, tại hội trường UBND xã Phú Hội, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp tỉnh Đồng Nai phối hợp với Phòng Kinh tế huyện và Ủy ban Nhân dân (UBND) 03 xã: Phú Hội, Phước Thiền và Long Tân tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo nghề trồng nấm năm 2020.

Đến dự buổi lễ khai giảng có các đồng chí đại diện lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp tỉnh Đồng Nai, đại diện phòng Kinh tế huyện Nhơn Trạch. Về phía địa phương xã Phú Hội có ông Lê Đức Tài, Phó Chủ tịch UBND xã Phú Hội và đại diện lãnh đạo 02 xã Long Tân và Phước Thiền. Tham dự buổi lễ bế giảng có 35/35 học viên là Hội viên nông dân đã hoàn thành khóa học góp phần cho buổi lễ bế giảng thành công tốt đẹp.


Các học viên chụp hình lưu niệm cùng các lãnh đạo 

Sau thời gian hơn 3 tháng, tất cả học viên lớp đào tạo nghề trồng nấm đã tích cực tham gia học tập theo chương trình và kế hoạch giảng dạy của giảng viên và Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp tỉnh Đồng Nai đã đề ra. Giảng viên đã truyền đạt các kiến thức về kỹ thuật trồng nấm mèo, nấm rơm, nấm bào ngư,... đồng thời tổ chức 2 buổi tham quan mô hình thực tế để học viên nắm bắt đầy đủ và áp dụng mô hình trồng nấm sau khi hoàn thành lớp học.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp tỉnh đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp chứng chỉ sơ cấp nghề cho 35/35 học viên của 3 xã nêu trên. Đồng thời, ghi nhận, biểu dương và chúc mừng 35 học viên đã tích cực tham gia học tập và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.


Đại diện lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp tỉnh trao chứng chỉ sơ cấp nghề cho các học viên

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Đức Tài, Phó Chủ tịch UBND xã Phú Hội thay mặt chính quyền địa phương và 02 xã bạn gửi lời cảm ơn đến quý lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp tỉnh, Phòng Kinh tế huyện đã tạo điều kiện thuận lợi để mở lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn; đây là chỉ tiêu mà UBND huyện giao cho các xã trong năm 2020 cũng như góp phần thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã. Ông Lê Đức Tài nhấn mạnh: “Chúc mừng 35 học viên đã hoàn thành khóa học và được Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp tỉnh cấp chứng chỉ sơ cấp nghề; mong rằng, sau khi đào tạo nghề các cô, chú, anh chị học viên áp dụng kiến thức đã học vào thực tế, tích cực thực hiện mô hình trồng nấm các loại để nâng cao thu nhập, giải quyết công ăn việc làm cho bản thân và gia đình. Đối với chính quyền địa phương mong muốn trong thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp tỉnh và Phòng Kinh tế huyện có kế hoạch đào tạo nghề cho lao động nông thôn trên địa bàn; ưu tiên các lớp trồng trọt, chăn nuôi đem lại hiệu quả kinh tế cao; từ đó, tạo điều kiện để các hội viên nông dân các xã phát triển đa dạng các ngành nghề và tham gia thành lập Tổ hợp tác kinh tế để có nhân rộng mô hình hiệu quả trên địa bàn trong thời gian tới”.

Dịp này, có 03 học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học được Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp tỉnh Đồng Nai tặng thưởng Giấy khen và trao chứng chỉ sơ cấp nghề cho 100% học viên 3 xã Phú Hội, Phước Thiền và Long Tân.


Nguyễn Huy Sang

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.
Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân huyện Tân Phú nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Xuân Lộc nhiệm kỳ 2023 - 2028 chụp hình lưu nhiệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân thành phố Long Khánh khóa V nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Cẩm Mỹ nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt và hứa hẹn trước Đại hội
BCH Hội Nông dân thành phố Biên Hòa khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tại Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện TRảng Bom khóa V ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Thống Nhất lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Long Thành khóa XI chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo HND tỉnh và Huyện ủy
Xem thêm

Các HND các tỉnh, thành phố

Các huyện, thành phố trong tỉnh

Các trang thường dùng khác

Số lượt truy cập

Trong năm 2024 :
Tất cả :

​TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ cơ quan: Số 185, đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Điện thoại: (02513) 822.327, Email: hoinongdantinhdn@gmail.com

Trưởng Ban biên tập: Hồ Thị Sự - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai.

Mọi tin, bài, thắc mắc, góp ý xin gửi về thư điện tử: thudinh85hnd@gmail.com​ hoặc Zalo: 0369 121 007

Lên đầu trang