Thứ 6 - 26/02/2016
Liên hệ (02513)822.327 Facebook Email: hoinongdantinhdn@gmail.com
Màu xanh nước biển Màu đỏ Màu xanh lá cây Màu vàng
Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024)
Cán bộ, hội viên, nông dân tỉnh Đồng Nai quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028
Triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng

​          Sáng ngày 22/6, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 – 2020, Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và Chương trình hành động của Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh khóa VIII nhằm tập trung tuyên truyền, quán triệt sâu rộng đến toàn thể cán bộ, hội viên, nông dân mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp lớn để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Tham dự Hội nghị có 220 đồng chí là cán bộ Hội chủ chốt các cấp trong tỉnh. Đồng chí Lê Hữu Thiện – Phó Chủ tịch thường trực Hội Nông dân tỉnh chủ trì Hội nghị.



       Đồng chí Đặng Mạnh Trung – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, báo cáo viên Tỉnh ủy, đã tóm tắt những nội dung chính, cũng như tinh thần chủ đạo trong Nghị quyết Đại hội lần thứ X của Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Về Nghị quyết Đại hội lần thứ X của Đảng bộ tỉnh như: Đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết trong nhiệm kỳ vừa qua, trong đó nhấn mạnh Đồng Nai là một tỉnh công nghiệp nhưng có 68% xã đạt chuẩn nông thôn mới (91/133 xã) và có 2 huyện đầu tiên trên cả nước được công nhận đạt chuẩn huyện nông thôn mới… Trên cơ sở đánh giá những thành tựu, các mặt tồn tại, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm rút ra được cùng với việc dự báo tình hình quốc tế và trong nước thời gian tới, Đại hội đã đề ra phương hướng phát triển của tỉnh trong 5 năm tới là: Tiếp tục phát triển kinh tế với nhịp độ nhanh, bền vững. Xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc; xây dựng con người phát triển toàn diện. Tăng cường công tác bảo vệ và cải thiện môi trường… Để thực hiện mục tiêu và chỉ tiêu đề ra, Đại hội đã thống nhất chú trọng đến bốn lĩnh vực đột phá, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo bốn nhiệm vụ trụ cột và các nhóm giải pháp như: Đẩy mạnh phát triển kinh tế, khoa học công nghệ đi đôi với bảo vệ môi trường, đảm bảo an sinh xã hội; Tăng cường công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận và xây dựng chính quyền; Đầu tư phát triển văn hóa, phát triển con người toàn diện; và tăng cường quốc phòng – an ninh, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội.

Bên cạnh đó, một số nội dung trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII cũng được đồng chí triển khai, quán triệt tại Hội nghị.

Chiều cùng ngày, Hội nghị đã nghe đồng chí Lê Hữu Thiện – Phó Chủ tịch thường trực triển khai kế hoạch thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X trong hệ thống Hội giai đoạn 2016 – 2020. Qua đó, đồng chí cũng xác định các nội dung trọng tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X trong hệ thống Hội giai đoạn 2016 – 2020 qua kế hoạch số 36-KH/HNDT ngày 15/6/2016, cụ thể là: Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng công tác Hội và phong trào nông dân; Tăng cường công tác tham mưu với Đảng, phối hợp với Chính quyền, các ngành và công tác lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động Hội tại địa phương, đơn vị; Nâng cao chất lượng hội viên, phát huy vai trò trung tâm và nòng cốt của Hội Nông dân các cấp trong tổ chức thực hiện tốt các phong trào ở nông thôn.

 Tại Hội nghị, Ban Tuyên giáo Hội Nông dân tỉnh triển khai các văn bản của Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh về viết tin, bài tham gia Bản tin Đại đoàn kết và Trang thông tin điện tử của tỉnh Hội.

Sau phần triển khai các văn bản trên, Hội nghị đã tiến hành thảo luận theo sự phân công, điều hành của đồng chí chủ trì. Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Hữu Khánh Linh – Phó Trưởng phòng Phòng Dạy nghề thuộc Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh đã triển khai Quyết định số 1418/QĐ-UBND ngày 10/5/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai về phê duyệt đề án “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020”.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Lê Hữu Thiện đã nhấn mạnh các đồng chí cán bộ Hội cần có nghiên cứu sâu, triển khai, quán triệt sâu rộng đối với toàn thể cán bộ, hội viên, nông dân, nắm lại các chỉ tiêu đã đạt được, tập trung hướng về cơ sở và kiện toàn lực lượng cán bộ Hội cơ sở, với quyết tâm cao của toàn thể đại biểu là phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, giải pháp lớn mà Hội nghị đã thống nhất, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống của hội viên nông dân trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016 - 2020.

M​ai Nguyễn

Các tin khác

    There are no items to show in this view.
Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân huyện Tân Phú nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Xuân Lộc nhiệm kỳ 2023 - 2028 chụp hình lưu nhiệm cùng lãnh đạo
BCH Hội Nông dân thành phố Long Khánh khóa V nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Cẩm Mỹ nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt và hứa hẹn trước Đại hội
BCH Hội Nông dân thành phố Biên Hòa khóa X chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tại Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện TRảng Bom khóa V ra mắt Đại hội
BCH Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Thống Nhất lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028
BCH Hội Nông dân huyện Long Thành khóa XI chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo HND tỉnh và Huyện ủy
Xem thêm

Các HND các tỉnh, thành phố

Các huyện, thành phố trong tỉnh

Các trang thường dùng khác

Số lượt truy cập

Trong năm 2024 :
Tất cả :

​TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI NÔNG DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ cơ quan: Số 185, đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Điện thoại: (02513) 822.327, Email: hoinongdantinhdn@gmail.com

Trưởng Ban biên tập: Hồ Thị Sự - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai.

Mọi tin, bài, thắc mắc, góp ý xin gửi về thư điện tử: thudinh85hnd@gmail.com​ hoặc Zalo: 0369 121 007

Lên đầu trang